Thursday, November 12, 2009

หายะปี 2012

หายะปี 2012
เรื่องจริงหรือเรื่องเหลวไหล

"บทความข้่างล่างนี้ เป็นความเชื่อ และ ไม่มีข้อพิสูจน์ใดๆ ยอมรับทั้งสิ้น"
"read at your own risks"

ในปี ค.ศ. 2012 ได้ถูกทำนายว่าจะเป็นปีสิ้นสุดของโลก การทำนายของชนเผ่า มายัน เมื่อหลายร้อยปีที่ผ่านมาจะพิสูจน์ถึงความแม่นยำของปฎิทินชาวมายันหรือไม่ ชาวมายันมีการทำนายว่า วันที่ 21 ธันวาคม ค.ศ. 2012 เวลา 11.11 ตามเวลามาตราฐาน GMT จะเกิดเหตุการณ์ที่ทำลายล้างโลก


ชาวมายันไม่ใช่แค่กลุ่มคนกลุ่มเดียวที่ทำนายวันสิ้นโลกไว้ในปี 2012 แต่ชาว อินแคน และชาวอียิปต์โบราณ ก็ได้ทำนายในลักษณะใกล้เคียงกันว่า จะเกิดการแตกของโลกเป็นส่วนๆ ส่วนของแถบประเทศญี่ปุ่นจะจมลงสู่ใต้มหาสมุทร Nostradamus ก็ทำนายว่าจะมีดาวหางพุ่งชนโลกแถบเมดิเตอร์เรเนียนในช่วงเวลาเดียวกัน

มีการคาดเดาว่าหายะในปี 2012 จะเป็นการรวมทุกๆ หายะที่เคยปรากฎในหลายๆ ภาพยนต์ดังๆ อาทิเช่น แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด พายุ เฮอริเคน สินามิ น้ำท่วม ในเวลาเดียวกันและสถานที่เดียวกัน!!!

เหตุการณ์ทั้งหมดนี้เชื่อว่าเกิดขึ้นเนื่องจากการขยับตัวของขั้วโลก, การพุ่งชนของกลุ่มดาวเคราะห์น้อย, การเปลี่ยนแปลงในกลุ่ม Solar System ที่จะมีการขยับเคลื่อนที่เข้าออกในทุกๆ 33 ล้านปี, การจัดตำแหน่งดาวเคราะห์ของดาวศุกร์ และ ยังมีการโคจรรอบดวงอาทิตย์ครบ 26,000 รอบปี

มีกระแสข่าวลือว่า รัํ๊ฐบาลสหรัฐทราบถึงเรื่องนี้และไม่ต้องการให้เกิดการแตกตื่นจึงปิดเงียบไว้ ได้มีการจัดตั้งองค์กรลับขึ้นเพื่อที่จะหากลุ่มผู้ที่จะได้รอดชีวิตอยู่ เผื่อคงเผ่าพันธฺ์มนุษย์ชาติืเอาไว้หลังจากเดือน ธันวาคม 2012 มีความลือถึงขั้นว่า มีการจัดทำล๊อตเตอรี่เพื่อที่จะได้เป็นผู้ถูกเลือกที่จะเป็นมนุษย์กลุ่มสุดท้าย

"แล้วคุณละ เชื่อหรือไม่ ว่า โลกจะถึงหายะในปี 2012"

Aunn

No comments:

Post a Comment